Bể cá koi composite và những ưu điểm nổi bật

  • Ngày đăng: 28.11.2021
  • Lượt xem: 1021

Hiện nay, composite đang trở thành vật liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống, đặc biệt là lĩnh vực thuỷ sản. Nó được coi là vật liệu của thời đại mới với những đặc tính ưu việt hơn hẳn so với những vật liệu truyền thống khác. Một xu hướng nổi bật là bể cá koi composite do những đặc tính ưu việt của loại vật liệu này.

Tại sao nên dùng bể cá koi composite

Vậy vật liệu composite có những ưu điểm gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của loại vật liệu composite.

Nhựa composite – Vật liệu bền bỉ 

Vật liệu composite bao gồm hỗn hợp sợi thủy tinh và nhựa do đó có những tính chất đặc biệt. Đây là sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy, chống trầy xước, dẻo dai và chống ăn mòn ngay cả khi chống lại các hóa chất mạnh như axit. Ngoài ra, composite còn có những đặc tính vật lý tuyệt vời như khả năng chịu lực, chịu nhiệt và lạnh, cách điện, cách nhiệt và độ kín nước tốt. Với những đặc tính vượt trội, nhựa composite đã vượt xa các loại nhựa thông thường trên thị trường như PE hoặc PP, ABS, v.v.

Bên trong và bên ngoài hồ được làm bằng composite láng bóng và bằng phẳng giúp dễ dàng vệ sinh hoặc sửa chữa. Đặc biệt, sử dụng vật liệu mới này cho hồ cá Koi sẽ giúp bạn loại bỏ các mầm bệnh truyền nhiễm truyền sang cá bằng cách ngăn không cho tảo hoặc vi khuẩn bám vào thành bể.

Vật liệu composite bao gồm hỗn hợp sợi thủy tinh và nhựa do đó có những tính chất rất đặc biệt

Vật liệu composite bao gồm hỗn hợp sợi thủy tinh và nhựa do đó có những tính chất rất đặc biệt

An toàn Cho cá Koi 

Mọi người vẫn lo lắng một vấn đề hiện nay là vật liệu nhựa composite có gây hại cho sức khỏe của cá Koi hay không? Câu trả lời chính là hồ composite cực kỳ an toàn và không gây độc hại cho cá Koi. 

Vật liệu composite đã trở thành một trong những vật liệu được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Vật liệu composite chủ yếu gồm hai loại nhựa: 

- Polyester: 

+ Ortho - Polyester: Dạng không sử dụng cho hồ cá Koi

+ Iso - Polyester: Dạng dùng được và an toàn cho người sử dụng. 

- Vinylester: 

Loại nhựa này được sử dụng để làm hộp đựng thực phẩm có độ an toàn cao như rượu, giấm, dầu ăn, v.v. Ngoài ra, quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng.

Bồn nuôi cá Koi bằng composite có hệ thống lắng và lọc tiện lợi

Bể được trang bị thêm các vách ngăn giúp hệ thống lọc nước và lắng cặn vô cùng tiện lợi. Ngăn lắng bể có bộ phận hút đáy với một ống từ đáy nối với bể nước và bộ phận hút mặt với một ống từ thành hồ chính thông qua ngăn lắng để gom các cặn bẩn li ti, bọt nước, cặn thức ăn,… 

Bể cá Koi composite có ống xả tràn, ống ngăn và ống thoát van lắng nên rất thuận tiện cho người nuôi cá. Sản phẩm này có thể hút từ 1,5 đến 10 khối nước, tùy theo số lượng cá thả. 

Hồ cá Koi composite có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá của bể cá bằng xi măng hoặc bê tông. Không chỉ vậy, sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Hồ cá Koi composite có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá của bể cá bằng xi măng

Hồ cá Koi composite có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá của bể cá bằng xi măng

Một số mẫu bể cá Koi composite

Hiện nay có rất nhiều nhà và khu giải trí lắp đặt bể cá coi, bể có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, một trong số đó là sử dụng vật liệu composite. Thoạt nhìn nếu không quan sát kỹ, chúng ta sẽ nhầm tưởng các bể cá này được làm từ xi măng và đá. Nhưng với bàn tay tài tình của mỗi nhà thiết kế các bể cá Koi composite trở nên siêu đẹp nhé!

Mẫu bể cá Koi composite dạng tròn

Mẫu bể cá Koi composite dạng tròn

Bể nuôi cá coi frp composite đúc sẵn

Với mẫu bể này các bể cá composite FRP có kích thước lớn từ khoảng 1,5 đến 5 m3. Những hồ cá koi composite FRP này sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ khu vườn nào, mang đến sự thu hút ánh nhìn, một ốc đảo thư giãn của sự thanh bình và nhẹ nhàng. 

Bể cá kết hợp có phần trung tâm sâu hơn và các kệ xếp tầng xung quanh các cạnh, rất phù hợp bổ sung thêm cá và thực vật thủy sinh với số lượng lớn. Cá và thực vật không chỉ tạo thêm vẻ đẹp cho bể cá composite FRP của bạn mà còn thân thiện với môi trường.

Bể cá coi nổi mini ốp đá

Đây cũng là dạng bể nhựa composite được đúc sẵn với kích thước vừa phải, thích hợp cho các hộ gia đình có không gian sân vườn nhỏ, nhưng lại thích nuôi cá cảnh trong nhà.

Báo giá bể cá koi composite mới nhất

Khi tìm hiểu mua bể cá Koi thì giá bể composite là một trong những băn khoăn được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là loại bể composite được làm bằng nhựa composite với nhiều ưu điểm khác biệt hơn các loại vật liệu hiện nay. 

Chính vì những đặc tính tuyệt vời này mà giá thành của loại bể này cũng sẽ cao hơn so với các loại bể làm bằng chất liệu khác. Thế nhưng nó có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của các loại bể khác. Tóm lại, đây là một sản phẩm đáng mua cho người nuôi thủy sản. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới Việt Phát để được báo giá cạnh tranh và mới nhất nhé!

Bể cá composite là một sản phẩm đáng mua cho người chơi cá cảnh

Bể cá composite là một sản phẩm đáng mua cho người chơi cá cảnh

Tại sao nên mua bồn composite nuôi cá koi tại Vietphat Composite?

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng phát triển, Công ty Việt Phát Composite là nhà cung cấp bồn composite nuôi cá Koi tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm composite sản xuất tại Việt Nam khi đến với Việt Phát. Chúng tôi xin cam kết:

- Chất lượng đạt tiêu chuẩn của bể cá composite.

- Kích thước, mẫu mã phong phú: Ngoài những sản phẩm có sẵn, công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế bồn theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

- Giá cả bể cá composite cạnh tranh.

- Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng tìm hiểu thực sự hồ để nuôi cá và các loại nước khác Sản phẩm phù hợp nhất 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có ngay một chiếc bể cá ngay hôm nay  với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bạn.

Vietphat cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm bể cá Koi Composite

Vietphat cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm bể cá Koi Composite

Lời kết

Với những thông tin hữu ích về bể cá Koi composite, mong rằng các bạn đã có thêm kiến ​​thức để giúp mình lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Việt Phát Composite qua hotline 0969 883 186.

Tin liên quan

Logo

CÔNG TY TNHH COMPOSITE VIỆT PHÁT

 
Văn phòng: Số 10  Ngõ 53/59/50 Ngọa Long, P. Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Cầu Đường Phương Trạch, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
ĐT : 0969 883 186
 KD 1 : 0921.112.118 Ms Hien
 KD 2 : 0988.028.456 Ms Tuyet
Email: cuong.vietphat1@gmail.com

 
 
Contact Me on Zalo
Contact info:

Shop 1: Số 10 Ngõ 53/59/50 Ngọa Long, P. Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?