Giá thuyền câu composite mới nhất 2021

  • Ngày đăng: 14.12.2021
  • Lượt xem: 639

Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ kích cá, chuyên chở hàng hóa, đánh bắt, du lịch,..., thuyền nhựa composite đang ngày được nhiều cá nhân và doanh nghiệp chọn lựa làm phương tiện cũng như công cụ kinh doanh của mình. Tuy nhiên, mua thuyền ở đâu để đảm bảo mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng lại là nối băn khoăn của rất nhiều khách hàng tại thủ đô. Bài viết dưới đây sẽ bật mí giá thuyền câu không thể bỏ qua!

 

Tại sao nên dùng thuyền nhựa câu cá

Với những đặc điểm tuyệt vời dưới đây, thuyền nhựa composite câu cá là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho cá nhân có nhu cầu câu cá cũng như ngư dân ở các làng chài:

+ Có khối lượng riêng nhỏ cùng độ bền cơ học cao kết hợp với độ cứng vững và độ uốn kéo tốt.

+ Có khả năng chịu đựng dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống tia UV

Thuyền nhựa câu cá có khả năng chống bào mòn tốt

+ Có khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn rất cao, không gây tốn kém trong khâu bảo quản, không cần phải sơn phủ chống ăn mòn.

+ Gia công và chế tạo khá đơn giản, dễ tạo hình, tạo màu, việc thay đổi và sửa chữa, chi phí cho việc đầu tư trang thiết bị sản xuất và chi phí bảo dưỡng thấp.

+ Tuổi thọ sử dụng cao 

+ Giá thuyền câu composite

 

Một số mẹo câu cá khi đi thuyền composite

Đúng thời điểm

Thời điểm luôn là một trong những yếu tố quan trọng khi làm bất cứ một công việc gì và với câu cá cũng như vậy. Khi trời nổi mưa to, gió lớn, cá sẽ thường trú ẩn, và kể cả bạn có thả mồi xuống nước chúng cũng không đi kiếm ăn đâu.

Câu cá bằng thuyền composite cũng cần có mẹo

Còn vào những ngày nắng gắt, do ánh sáng chiếu gay gắt, nóng bức, nên cá cũng sẽ không ra tìm mồi. Thời điểm thuận lợi để chúng ta dùng thuyền câu composite đi câu là mùa xuân, lúc cá thường nổi lên mặt nước, vì thế nếu bạn đi câu vào lúc này, chắc chắn cá sẽ dễ dàng bị mắc câu.

Còn xét vào thời gian trong ngày, các bạn hãy nhớ rằng vào thời điểm sáng sớm hoặc chiều mát đặc biệt là sau cơn mưa chính là thời điểm tốt nhất để câu được nhiều cá.

 

Nhìn mặt nước để đoán lượng cá

Mặt nước cũng là một tiêu chí để đánh giá xem liệu nơi đó có nhiều cá hay không. Theo kinh nghiệm của những người câu cá lâu năm thì mặt nước có gợn sóng, luôn sủi bong bóng sẽ có nhiều cá còn mặt nước có bóng người, bóng cần câu, cá sẽ sợ và không chịu ăn mồi.

Vì vậy khi đi câu bằng thuyền composite bạn cũng nên chú ý nhìn mặt nước để có thể câu được nhiều cá bạn nhé.

 

Mặt nước có gợn sóng, luôn sủi bọt chắc chắn sẽ có nhiều cá

 

Cách chọn cần câu

Nếu câu ở sông thì bạn nên chọn loại cần có chiều dài khoảng từ 1,6m đến 3m, còn nếu câu ở biển thì bạn cần câu nên có chiều dài khoảng từ 3,2m đến 4,5m.

Nếu câu cá lớn thì bạn nên sử dụng cần lớn, còn câu cá nhỏ sử dụng cần nhỏ. Câu cá rô, cá phi thì ta nên chọn loại cần trúc có độ dẻo cao. Còn nếu muốn câu cá lóc, cá chép, cá trê, cá tra…thì bạn nên chọn cần lớn, chịu lực khỏe.

 

Cần lựa chọn cần câu phù hợp với địa điểm và từng loại cá

 

Hiểu tập tính sinh sống của cá

Cá có nhiều loại cá, mỗi loại lại có những đặc điểm khác nhau. Có loài thì thích sống ở các vùng nước nông hay sâu nhưng có loài lại thích sống ở những vùng nước trong vắt hay bùn cặn, có loài thì lại thích sống riêng lẻ hoặc hoạt động theo bầy đàn, có loài lại có tập tính chuyên ăn mồi nhanh/chậm,…

 

Cần phải hiểu tập tính của cá

 

Phụ kiện đi kèm cần câu thích hợp

Trong quá trình chuẩn bị đồ đi câu, phụ kiện đi kèm cần câu cũng phải phù hợp thì việc câu cá mới trở nên hiệu quả được.

+ Lưỡi câu: Bạn nên chọn mỗi loại phù hợp cho từng loại cá khác nhau như lưỡi mỏ ó để dùng câu cá chẽm, lưỡi 3 ngạnh thì sẽ dùng để câu cá dứa, còn các loại lưỡi nhỏ để câu cá bống, cá đục, cá rô. 

+ Phao câu cá: Có 2 loại phao thông dụng trên thị trường là phao mủ và phao xốp, nếu bạn là người muốn đi câu đêm thì phải có thêm phao đèn cột ở ngọn cần câu. Tùy từng loại cá mà ta lựa chọn câu có phao hay không.

+ Chì câu: Có nhiều loại cho bạn lựa chọn như chì neo để đi câu biển, chì tròn dùng khi nước chảy mạnh, chì vuông, chì nhọn,... Bạn nên tùy loài cá và vùng nước mà chọn mua loại chì phù hợp.

+ Dây câu: Câu cá nhỏ thì bạn nên dùng dây cước, câu cá lớn thì nên sử dụng dây dù. Nên chọn loại cước có độ dài phù hợp với chiều dài của cần.

  

Cách giật cần

Không phải ai đi câu cũng biết cách giật cần khi câu cá, chính vì thế rất nhiều người khi cá đã cắn câu nhưng vẫn để tuột mất con mồi.

Chúng ta nên lưu ý về cách giật cần như sau:

+ Nếu thấy phao chạy theo chiều nào thì ta giật cần theo chiều ngược lại là lưỡi câu sẽ ghim vào miệng của cá.

+ Nếu thấy phao chìm nhanh đột ngột thì không nên chần chừ mà cần phải giật nhanh theo chiều thẳng đứng.

+ Nếu thấy phao bị kéo trượt một khoảng ngắn rồi ngưng khi khả năng cao cá chỉ cắn một miếng rồi nhả

 

Giá thuyền câu composite mới nhất

Hiện nay trên thị trường, giá thuyền nhựa câu cá thường thay đổi dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như màu sắc, kiểu dáng,... Thậm chí, những mẫu đang hot trên thị trường đôi khi cũng có mức giá nhỉnh hơn một chút do thị hiếu người tiêu dùng, nhưng không đáng kể. 

Tại Vietphatcomposite, chúng tôi luôn đưa ra mức giá thuyền nhựa câu cá đảm bảo rẻ nhất trên thị trường nhưng không vì thế mà không chú trọng tới chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm mà Việt Phát là những sản phẩm có mức giá rất hấp dẫn và chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo ở chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Vietphatcomposite luôn mang đến cho bạn mức giá rẻ nhất có thể

Dưới đây là một số mức giá thuyền câu composite tại Vietphatcomposite mà bạn có thể tham khảo:

+ Thuyền 3 x 1.1m giá 5 triệu

+ Thuyền 4 x 1.1m giá 6 triệu

+ Thuyền 4 x1.35m giá 9 triệu 

+ Thuyền 5.8 x 1.35m giá 12 triệu 

+ Thuyền 6 x 1.7m giá 20 triệu

 

Vietphatcomposite tự hào cung cấp thuyền nhựa câu cá số 1 tại Hà Nội

- Vietphatcomposite quy tụ dàn nhiều công nhân có trình độ sản xuất, lắp đặt lành nghề.

- Công ty đã nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực cũng như tạo được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường bởi chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm thuyền nhựa câu cá do Vietphatcomposite cung cấp.

Thuyền nhựa composite tại Việt Phát luôn đảm bảo chất lượng

- Những sản phẩm mà công ty tung ra thị trường đều là những mẫu thiết kế đạt tiêu chuẩn hoàn hảo về chất lượng cũng như đa dạng về kiểu dáng.

- Giá thuyền câu composite tại Vietphatcomposite luôn đảm bảo mức giá rẻ nhất cho quý khách hàng cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn, bảo trì tốt ngay cả khi thuyền đã đi vào hoạt động.

- Trước khi giao sản phẩm đến tay cho khách hàng, việc vận chuyển hàng hóa đến gia chủ sẽ có nhân viên thiết kế, sản xuất kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo các vấn đề kỹ thuật cũng như chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm.

 

Trên đây là những thông tin về mức giá thuyền nhựa câu cá Hà nội uy tín nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình hoặc doanh nghiệp một hệ thống thuyền câu composite với mức giá và chất lượng tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ đến Vietphatcomposite để được tư vấn tỉ mỉ và tận tình nhất nhé!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH COMPOSITE VIỆT PHÁT

Địa chỉ:  Số 10 Ngõ 53/59/50 Ngọa Long, P. Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất : Hải Bối - Đông Anh  - Hà Nội

ĐT: 0969 883 186

Email: cuong.vietphat1@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/CompositeVietPhat 

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCwxc2ob57xZRmbCnn40Li4g

Tin liên quan

Logo

CÔNG TY TNHH COMPOSITE VIỆT PHÁT

 
Văn phòng: Số 10  Ngõ 53/59/50 Ngọa Long, P. Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Cầu Đường Phương Trạch, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội
ĐT : 0969 883 186
 KD 1 : 0921.112.118 Ms Hien
 KD 2 : 0988.028.456 Ms Tuyet
Email: cuong.vietphat1@gmail.com

 
 
Contact Me on Zalo
Contact info:

Shop 1: Số 10 Ngõ 53/59/50 Ngọa Long, P. Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

1
Bạn cần hỗ trợ?